Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Sỉ phụ kiện điện thoại tại Phú Thọ

Bạn là người mới kinh doanh phụ kiện điện thoại, như ốp lưng, tai nghe, cáp sạc và đang muốn tìm cho mình một mối bán buôn phụ kiện điện thoại thì hãy đến với chúng tôi. Với trên 5 năm trong lĩnh vực phân phối sỉ phụ kiện điện thoại chúng tôi có những mẫu ốp lưng cùng với các phụ kiện đa dạng về mẫu mã.


Phụ kiện ốp lưng điện thoại tại Hải Dương có những mẫu mã nào?

  • Ốp dẻo in hình nổi, với rất nhiều các hình ngộ nghĩnh ốp dẻo in hình nổi được rất nhiều bạn lấy về bán sỉ vì giá thành cũng như chất lượng của nó.

Ốp lưng điện thoại tại Hải Dương
  • Phụ kiện dây sạc điện thoại, có rất nhiều mẫu dây với mẫu mã đa dạng về kiểu dáng và mầu sắc giúp cho các đại lý lấy về bán sỉ rất chạy cùng với độ bền cao chế độ bảo hành rất dài

Làm cách nào tôi có thể mua được ốp lưng điện thoại tại Hải Dương?

Bạn đang là người kinh doanh phụ kiện điện thoại, online hoặc bán tai cửa hàng thì cách thức đặt hàng online rất phù hợp với những người luôn bận bịu với công việc như bạn.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên đông đảo sẽ giúp bạn nhặt hàng phù hợp với nhu cầu và tệp khách hàng của bạn

Chúng tôi có hai hình thức:


Lấy hàng trược tiếp tại kho: Hình thức này phù hợp với bạn nào ở gần kho của chúng tôi, bạn xem mẫu mã trên website https//phukienben.com hoặc zalo: 0971432933 chúng tôi để tất cả các mẫu mã mới về trên đó. Bạn có thể tham khảo qua trước và gọi trước cho chúng tôi để báo giá số lượng chuẩn nhất. Và bạn đến trược tiếp kho để lấy hàng đối với hình thức này bạn chỉ cần chốt đơn hàng tổng đơn 500k là bạn đã được giá sỉ.

Lấy hàng qua cách đặt online: ( Chúng tôi ship hàng tới tận nhà, tận của hàng hoặc địa chỉ của bạn) Với hình thức này rất phù hợp cho các bạn ở các tỉnh xa.

Bạn có thể xem các mẫu mã trên website https://phukienben.com/bang-gia-si hoặc zalo: 0971432933.
Khi bạn đã ưng mẫu mã bạn có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại trên bằng cách chat zalo và nhân viên sẽ nhặt hàng và đóng gói cho bạn.

  -   Có hai cách thanh toán:

*Cách thứ nhất:
Với những bạn lần đầu lấy hàng bạn có thể đặt cọc trước tần 1 đến 2 trăm để làm tin " Vì có rất nhiều bạn đặt hàng xong lúc ship tới lại bảo bận không nhận được hàng " Với cách này nhân viên sẽ đóng gói và gửi đơn vị giao hàng chuyên nghiệp như Viettel pot, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh. Nhân viên giao hàng sẽ giao tận tay cho bạn rồi mới thu tiền, ( Vơi trường hợp này bạn sẽ mất một ít tiền phí thu hộ do đơn vị giao hàng thu)
*Cách thứ 2:
Chuyển khoản toàn bộ: Đây là cách tối iu nhất vì các bạn sẽ không bị mất tiền phí thu hộ, và còn được bên kho hỗ trợ một phần ship nếu đơn hàng của bạn lớn.
================================


Xưởng kinh doanh phụ kiện điện thoại PHUKIENBEN
Địa Chỉ Kho : Số 41 Ngõ 58, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Hotline , zalo báo giá sỉ : 0971.432.933 – 097.441.7766

Web: https://phukienben.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét